Trung tâm Quản lý luồng không lưu tổ chức chương trình “Chào Xuân mới Giáp Thìn 2024”

Như đã thành thông lệ hàng năm tại Trung tâm Quản lý luồng không lưu, sau chuỗi ngày nghỉ Tết vui vẻ, ấm áp bên gia đình và người thân, ngày đầu tiên của năm mới đến công ty, Trung tâm Quản lý luồng không lưu tổ chức chương trình gặp mặt đầu Xuân để toàn thể cán bộ, nhân viên cùng dành tặng nhau những lời chúc tốt đẹp về sức khỏe, công việc và gia đình.

Năm nay cũng vậy, sáng mùng 6 Tết nguyên đán, tức ngày 15/02/2024, Ban lãnh đạo cùng hơn 200 cán bộ, nhân viên Trung tâm đã cùng tham gia chương trình “Chào xuân mới Giáp Thìn 2024” để giao lưu, lắng nghe những lời chúc mừng năm mới từ Lãnh đạo Trung tâm, cùng nâng ly rượu chúc nhau mọi điều tốt đẹp và nhận lì xì may mắn đầu năm.

Phát biểu mở đầu chương trình, ông Chu Minh Được – Giám đốc Trung tâm đã đánh giá cao những thành tựu mà Trung tâm đạt được trong năm qua, ông mong rằng trong năm mới này toàn thể cán bộ nhân viên Trung tâm sẽ tiếp tục phát huy những ưu điểm có được để đạt được nhiều thành tựu hơn nữa. Ông nhấn mạnh, toàn thể đơn vị sẽ bắt tay ngay vào triển khai công việc chuyên môn, tập trung tư tưởng để hoàn thành nhiệm vụ theo đúng tiến độ, kế hoạch được phê duyệt, nghiêm túc chấp hành kỷ cương, kỷ luật lao động, không để dư âm lễ tết chi phối. Nhân dịp năm mới, thay mặt Ban lãnh đạo Trung tâm, ông  gửi lời chúc mừng an khang thịnh vượng – vạn sự như ý đến toàn thể cán bộ, nhân viên và cùng hy vọng một năm mới với sự nỗ lực và đoàn kết của tập thể Trung tâm sẽ hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch và nhiệm vụ được giao.

Tiếp sau lời phát biểu là phần trao tặng các phong bao lì xì may mắn đến từ Ban Giám đốc Trung tâm đến toàn thể cán bộ, nhân viên có mặt tại chương trình. Sau đó, tất cả đã được tham gia 2 mini games “Trả lời nhanh – Lì xì ngay” và “Con số may mắn” mang lại nhiều tiếng cười và phần thưởng ý nghĩa đến mọi người.

Chương trình “Chào Xuân mới Giáp Thìn 2024” năm nay do Đoàn cơ sở Thanh niên Trung tâm được Ban lãnh đạo giao nhiệm vụ chủ trì tổ chức. Chương trình đã mang đến bầu không khí mới, như một sự khích lệ thêm tinh thần để chào đón một năm mới với nhiều niềm vui, tiếng cười và tràn đầy hứng khởi của cán bộ, nhân viên Trung tâm. Thông qua chương trình, Ban Lãnh đạo Trung tâm cũng hy vọng sẽ có thêm động lực để cán bộ, nhân viên tích cực cống hiến, quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ năm 2024.

Một số hình ảnh của Chương trình:

                                                                                                                  H.T.N.A

Bài viết liên quan